Lượt xem: 1172

Thượng úy công an 20 lần hiến máu

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Châu Thành luôn thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân tham gia. Nhiều cá nhân đã tham gia hiến máu hàng chục lần. Số lượng đơn vị máu thu được năm sau luôn cao hơn năm trước, qua đó từng bước đáp ứng tốt hơn nhu cầu về máu phục vụ tốt công tác cấp cứu và điều trị bệnh. Điển hình trong phong trào hiến máu tình nguyện là Thượng úy Đặng Văn Đủ - Công an huyện Châu Thành, đã có 20 lần hiến máu.

 


Thượng úy Đặng Văn Đủ tham gia hiến máu.

 

    Thượng úy Đủ cho biết: Tôi tham gia hiến máu tình nguyện từ năm 2010, đến hôm nay đã tham gia hiến máu được 20 lần. Ngoài ra, tôi cũng vận động người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng tham gia phong trào hiến máu tình nguyện được trên 110 lượt. Tôi nhận thức được, hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân tương ái của Nhân dân ta, hiến máu không gây hại cho người hiến máu, mà có thể cứu sống những người cần máu để điều trị bệnh. Tôi luôn sẵn sàng tham gia tích cực và vận động người thân, bạn bè tham gia hiến máu cứu người trong thời gian tới.

    Hướng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Bộ trưởng Bộ Công an về hiến máu cứu người nhân Ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện 07-4-2020”, Thượng úy Đủ đã tham gia hiến máu đợt 1, năm 2020 tại đơn vị và đã đăng ký danh sách để tiếp tục tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020; đồng thời tích vận động bạn bè, người thân và đồng nghiệp cùng tham hiến máu tình nguyện được 11 đơn vị máu. Thượng úy Đặng Văn Đủ đã thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ Công an nhân dân chung tay vì sức khỏe cộng đồng, góp phần lan toả hình ảnh đẹp của Công an nhân dân ra toàn xã hội và cộng đồng.

Cao Xuân Lương



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 107
  • Hôm nay: 8232
  • Trong tuần: 75,552
  • Tất cả: 11,859,741